Tuấn Hưng: ‘Nếu vô ơn, tôi còn thua kém cả súc vật’

Tuấn Hưng

Tuấn Hưng

Ngay sau câu trả lời “không bạn bè với Tuấn Hưng”, chàng ca sĩ này đã lên tiếng.

Sau vụ lùm xùm về những thông tin người bạn gái mới của mình, Tuấn Hưng lại gặp phải rắc rối khác khi Duy Mạnh lên tiếng khẳng định “không bạn bè gì với Tuấn Hưng”. Sự việc bắt nguồn từ facebook một blogger nổi tiếng có nói đại ý Tuấn Hưng nhờ hai bài hát Dĩ vãng cuộc tình Biết tìm đâu của Duy Mạnh mà tên tuổi anh đã nổi hơn sau thời kì tuột dốc. Tuy nhiên, khi trả lời phỏng vấn, Tuấn Hưng lại cho rằng anh với Duy Mạnh chỉ tồn tại mối quan hệ công việc nhờ hai bài hit, còn thực chất hai người chưa bao giờ thân thiết. Câu nói trên của Tuấn Hưng bị blogger trên và Duy Mạnh cho là vô ơn.
Còn Tuấn Hưng, ngay sau khi đọc những dòng chữ trên facebook của blogger trên cũng vào comment và tranh luận bằng một số từ ngữ nặng nề.

Tuấn Hưng: 'Nếu vô ơn, tôi còn thua kém cả súc vật' - 1
Tuấn Hưng và Duy Mạnh trong liveshow của Tuấn Hưng

Sự việc càng căng thẳng hơn khi chính hôm qua, trong một bài phỏng vấn, Duy Mạnh chính thức lên báo khẳng định chưa bao giờ sứt mẻ tình cảm với Tuấn Hưng vì thực chất “có phải bạn bè gì đâu mà sứt mẻ”: 
“Khi có một nhân vật nổi tiếng lại dùng những từ ngữ tục tĩu, vô văn hóa rồi khoe khoang là mình chơi với dân “xã hội” nhiều lắm để đe dọa phụ nữ. Nếu mọi người ai từng vào trang cá nhân của blogger nổi tiếng này đều biết chuyện, bởi vậy tôi không cần phải nói gì thêm.
Tôi xin trả lời, đã không phải là bạn thì làm gì có tình cảm để mà sứt mẻ. Còn về vấn đề công việc và tiền bạc lại hoàn toàn không có liên quan. Tôi đâu có làm ăn chung để mà liên quan đến công việc. Cách đây 7 năm, có người tìm đến tôi và xin xỏ tôi một bài hát, tôi đã tặng cho không phải một bài mà những hai bài hát một cách rất tử tế mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Vậy làm gì có liên quan đến tiền bạc. Tôi nói thế chắc mọi người đã đủ hiểu…” –Duy Mạnh cho biết.
Trước những lời lẽ khá gay gắt trên của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã lên facebook trải lòng. Anh tỏ ra vô cùng buồn bã vì bị Duy Mạnh hiểu lầm câu nói trước đây của mình. Ngoài ra, Tuấn Hưng cũng khẳng định anh luôn cố gắng thân thiết với Duy Mạnh nhưng điều đó dường như là quá khó khăn với nhạc sĩ này: “Anh ấy muốn giúp mình có một bản hit mà đến giờ này mọi người vẫn muốn nghe, kể từ đó cho đến bây giờ, trong lòng mình Duy Mạnh luôn là một ân nhân, một người đáng để mình tôn trọng. Nhiều lần anh em gặp gỡ, mình luôn nhiệt tình cố gắng thân thiết hơn, nhưng dường như anh ấy chẳng muốn”.
Cuối cùng, Tuấn Hưng gửi lời chúc đến album mới của Duy Mạnhthành công mỹ mãn, và luôn là nhạc sĩ, và ngôi sao sáng trên bầu trời âm nhạc Việt Nam”.

Tuấn Hưng: 'Nếu vô ơn, tôi còn thua kém cả súc vật' - 2
Tuấn Hưng: 'Nếu vô ơn, tôi còn thua kém cả súc vật' - 3
Tâm thư của Tuấn Hưng
About Scandal Sao Viet

Cập nhật tin tức, video clip, hình ảnh Ngôi sao điện ảnh, ca nhạc, thể thao, thời trang & lĩnh vực giải trí khác: tin hot, chuyện hậu trường showbiz, scandal sao ...

Leave a Reply

